Địa chỉ: 635D Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: diaochunglocphat@gmail.com

Phone: 0905004399

MENU

BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG LỘC PHÁT

Địa chỉ: 635D Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: diaochunglocphat@gmail.com

Điện thoại: 0905004399

Website: http://diaochunglocphat.vn/

Tổng quan về thị trường nhà đất quận 9

Bí thư thành ủy TP.HCM ông Đinh La Thăng có tư tưởng là: Sớm đưa TP. Hồ Chí Minh trở lại vị thế hòn ngọc viễn đông , vị thế đã từng có. Điều đó cho thấy toàn thành phố đang được tập trung phát triển mọi mặt. Trong đó, chứng kiến sự phát triển vượt bậc trong một thời gian ngắn của Quận 9 với tốc độ phát triển cùng giá trị bất động sản gia tăng không ngừng. Dựa trên chiến lược phát triển chung của TP.HCM, ưu tiên tập trung phát triển khu đông thành phố, trong đó Quận 9 trở thành đầu tàu phát triển kinh tế của cả nước . Quận 9 – Nơi hội tụ những dự án đẳng cấp nhất Nguyên nhân bất động sản quận 9 nóng hơn trong những năm gần đây Trong những năm gần đây, bất động sản tại quận 9, quận lớn nhất ở khu Đông TP.Hồ Chí Minh trở lên nóng hơn bao giờ hết.

Nguyên nhân khách quan đầu tiên phải kể đến đó là do chính sách phát triển hạ tầng của thành phố, với định hướng mạnh vào khu vực phía Đông cùng loạt dự án trọng điểm như cầu Thủ Thiêm, đại lộ Võ Văn Kiệt, hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2… và hàng loạt các tuyến giao thông mang tính quyết định như Xa Lộ Hà Nội, Metro, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Vành đai 2, Cầu Phú Mỹ, đường Song Hành, …. Và nâng cấp các con đường huyết mạch của quận 9 như: Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh. Với quy hoạch và sự phát triển đồng bộ của giao thông, cơ sở hạ tầng, quận 9 đang dần trở thành cửa ngõ giao thông của thành phố. Đây còn là con đường dẫn về phía các tỉnh miền Trung, miền Bắc Việt Nam. Đồng thời, quận 9 cũng là cửa ngõ đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Vũng Tàu, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt,… Hạ tầng giao thông tại quận 9 đang dần được hoàn thiện Xu hướng giãn dân mang đến những chuyển dịch tích cực về hạng mục đầu tư BĐS Quận 9 Với chính sách “di tản” dân cư ra khỏi bớt các quận trung tâm cũng như xu hướng giãn dần về các vùng ven do quá tải mật độ dân số của Chính quyền TP Hồ Chí Minh, trong tương lai khu Đông Sài Gòn sẽ là điểm đến an cư lập nghiệp hấp dẫn của rất nhiều cư dân. Hàng loạt các dự án căn hộ chung cư từ bình dân đến cao cấp ở Quận 9 được triển khai sớm để đón đầu xu hướng này. Được biết hiện đang có khoảng 23 các dự án căn hộ, chung cư đã và đang được quy hoạch tại quận 9. Một số dự án tiêu biểu đáng quan tâm có thể kể đến tại thị trường này đó là Thủ Thiêm Garden, Jamila Khang Điền, Sài Gòn Gateway, The Garland, Villa Park, Park Riverside, Vincity quận 9, E-home, Xa lộ Hà Nội, Him Lam Phú An, Mega Ruby, Exim Garden, Melosa Garden…

Đây đều là những dự án có môi trường sống, dịch vụ tiện ích tốt. Bên cạnh đó, một số dự án đất nền, đất thổ cư cũng khá nổi địa bàn tại Quận 9 như: Dự án đất nền Tân cảng Phú Hữu, Dự án đất nền khu dân cư Gia Hòa, Khu dân cư Khang An, Khu nhà phố Mega Khang Điền,… Chiến lược phát triển kinh tế, cảnh quan đô thị gắn với giữ cân bằng sinh thái Khi giao thông kết nối và cơ sở hạ tầng phát triển cùng với chiến lược đúng đắn của chính quyền TP. Hồ Chí Minh thì sẽ kéo theo nền kinh tế phát triển. Điều đặc biệt ở đây là chiến lược phát triển của TP. Hồ Chí Minh là sự phát triển theo hướng tập trung vào công nghệ chất xám và công nghiệp nhẹ là chính với khu công nghệ cao hay khu công nghiệp Phú Hữu. Bât động sản quận 9 đang có xu hướng tăng mạnh Do đó, hàng loạt những công ty, tập đoàn lớn của cả nước cũng như thế giới đang đổ dồn về quận 9 mở nhà máy, nơi có quỹ đất sạch nhiều và phong phú, quy hoạch đồng bộ từ ban đầu lại có hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt và giá đất nền của quận 9 còn đang ở mức thấp trong khu vực. Đường lối và xu hướng này sẽ thúc đẩy nền kinh tế của quận 9 đi lên một tầm cao mới nhưng đồng thời vẫn giữ được sự cân bằng của môi trường, công nghiệp không gây ôi nhiễm. Chủ trương phát triển đô thị nhưng vẫn phải giữ cân bằng sinh thái này khiến cho việc xây dựng chỉ được tối đa là 75 % đối với đất nền và tối đa 40 % đối với dự án nhằm giúp cho quận 9 sẽ trở lên thông thoáng trong tương lai hơn so với các quận trung tâm .

Tiềm năng sinh lời của nhà đầu tư đối với thị trường Quận 9 với sự phát triển đồng bộ như vậy tất nhiên không thể không kể đến giá trị gia tăng bất động sản lâu dài trong tương lai. Với nhu cầu nhà ở của người dân ngày càng nhiều cùng với sự nóng sốt của thị trường đã thúc đẩy nhiều nhà đầu tư dừng chân tại nơi đây. Hơn nữa, bên cạnh sự phát triển cơ sở hạ tầng, bất động sản quận 9 cũng sẽ nóng lên từng ngày nhờ sự hỗ trợ tích cực tư về vấn đề pháp lý các cơ quan quản lý. Chính vì thế, sức mua của các dự án bất động sản tại đây cũng tăng lên đáng kể. Khách hàng đang dành sự quan tâm đặc biệt đén những dự án tại quận 9 Nhờ những động lực đó, bất động sản quận 9 cũng đang phát triển không ngừng với giá đất nền, giá căn hộ, giá nhà phố và giá biệt thự quận 9 đang thay đổi từng ngày. Hứa hẹn chắc chắn trong thời gian ngắn sắp tới sản phẩm bất động sản quận 9 sẽ có giá trị sánh ngang với các quận trung tâm hiện tại. Tuy nhiên, theo thông tin từ HoREA dự báo về thị trường BĐS tới năm 2020 sẽ có những điều chỉnh lớn và sự chuyển hướng mạnh sang phân khúc bình dân thay vì như hiện nay tập trung quá nhiều vào phân khúc BĐS cao cấp. Với dự báo này thì thị trường bất động sản quận 9 cũng sẽ ít nhiều có những ảnh hưởng theo xu thế đó.

Zalo
favebook

NHÀ ĐẤT QUẬN 9 | ĐỊA ỐC HƯNG LỘC PHÁT